TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY TNHH TM SX DV VŨ PHÚC
Số 19-21 đường B17, KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
SĐT: 02926.256688 – Email: contact@vuphucbaking.com
Website: www.vuphucbaking.com

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Giới thiệu công ty:

Công ty TNHH SXTM DV Vũ Phúc (VUPHUC BAKING) là nhà phân phối chuyên cung cấp nguyên - phụ liệu, dụng cụ, trang thiết bị về ngành bánh và pha chế từ các nhãn hàng lớn trên thế giới và Việt Nam tại khu vực miền Tây. VUPHUC BAKING không chỉ bán hàng mà còn đưa ra những giải pháp và giá trị tốt nhất phù hợp với từng khách hàng cụ thể để bảo đảm khách hàng luôn tìm được cho mình những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để khách hàng có thể phát triển một cách nhanh và bền vững cùng với VUPHUC BAKING.

Chúng tôi đang cần tuyển nhân sự cho  vị trí sau:

1. Nhân viên Giao nhận (Gấp)
Mô tả công việc:

- Thực hiện sắp xếp hàng hóa tại khu vực giao nhận, xếp hàng vào thùng xốp theo yêu cầu của KH và đúng đơn hàng. Sắp xếp hàng hóa lên xe giao hàng.
- Thực hiện các công việc của giao hàng gửi chành và giao hàng tận nơi đi tỉnh theo sự phân công của Trưởng Bộ phận Vận chuyển và Điều phối giao hàng.
- Đối với giao hàng gửi chành, Nhân viên giao nhận thực hiện giao bằng xe máy (xe của Công ty) do Điều phối giao hàng và Trưởng Bộ phận Vận chuyển sắp xếp.
- Hỗ trợ bốc dỡ hàng ra vào kho lạnh.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 1 người
- Nữ/Nam/LGBT từ 25 đến 30 tuổi
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Siêng năng, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng...
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định (từ thứ 2- thứ 7)

2. Nhân viên Digital Marketing:
Mô tả công việc:

- Chụp ảnh, quay clip, chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh đăng bài trên fanpage, website của Cty.
- Xây dựng các chiến lược Digital Marketing: marketing cho sản phẩm, cho nhãn hàng, các chiến lược truyền thông, khuyến mãi của công ty.
- Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung, hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động của công ty trên các nền tảng: Website, Facebook, Google và Apps.
- Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi các dự án quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các môi trường: Google, Facebook, Website, Apps
- Nắm rõ kỹ thuật, quy định của từng kênh digital để đa dạng hoá & tối ưu hoá nội dung, hình ảnh và chất lượng của quảng cáo
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan (Sale, Bán hàng, Kho Vận, Kế toán…)
- Thường xuyên tìm hiểu, học hỏi và trao dồi thêm kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế, phần mềm dựng phim và các phần mềm khác phục vụ cho công việc xây dựng nội dung, hình ảnh và nội dung số.
- Tự xây dựng kế hoạch công việc hàng tuần và đề xuất những hỗ trợ, giải pháp cần thiết từ các cấp quản lý để thực thi công việc.
- Hỗ trợ hệ thống mạng làm việc chung, mạng điện thoại & hệ thống mail công ty, hạ tầng mạng CNTT, viễn thông và hệ thống máy móc, cài đặt, hướng dẫn sử dụng trang thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ cho tất cả các bộ phận có yêu cầu sử dụng khi có yêu cầu từ Ban Giám đốc.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 1 người
- Nữ/Nam/LGBT từ 25 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế PTS, AI hoặc Corel.
- Có kiến thức về phần cứng máy tính, mạng nội bộ.
- Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, hòa đồng...
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định (từ thứ 2- thứ 7)

3. Nhân viên Kinh doanh:
Mô tả công việc:

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc thiết lập kế hoạch và tổ chức công việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc Điều hành phê duyệt và thực hiện kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ thuộc tính, công dụng, thành phần, bao bì, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự và các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại về sản phẩm, quy trình tiếp nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng, ghi nhận toàn bộ thông tin khách hàng và báo cáo quá trình tiếp xúc với khách hàng, đặc biệt là đối với nhóm khách hàng chuyển đổi, khách hàng có tiềm năng
- Thực hiện việc ghi nhận đơn hàng từ khách hàng, trực tiếp theo dõi quá trình xử lý đơn hàng ở các bộ phận và chịu trách nhiệm xử lý thông tin với khách hàng cho đến khi khách hàng hoàn tất việc thanh toán đơn hàng.
- Giao dịch với khách hàng qua điện thoại, tại trụ sở công ty hoặc tại địa điểm kinh doanh của khách hàng. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, các tiềm năng trong tương lai và duy trì tương tác với khách hàng liên tục.
- Phát triển kinh doanh ở nhóm khách hàng được giao, liên tục tìm kiếm cơ hội từ các khách hàng tiềm năng để bổ sung vào nhóm kinh doanh của mình
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 1 người
- Nữ/Nam/LGBT từ 25 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, tài chính, …
- Siêng năng, nhanh nhẹn, nhiệt tình, hòa đồng, lanh lẹ...
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định (từ thứ 2- thứ 7)

4. Nhân viên Bán hàng:
Mô tả công việc:

- Nắm rõ lịch giao hàng tận nơi, lịch giao hàng chành xe để tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả nhất giành cho khách hàng.
- Nhận yêu cầu đặt hàng hoặc các phản hồi của khách hàng qua điện thoại, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, giải pháp phù hợp cho khách hàng. Thực hiện các thủ tục bán hàng, lên đơn hàng, ghi nhận các yêu cầu cụ thể của khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn để phát sinh về hàng hóa với khách hàng (thiếu hàng, nhầm hàng, hết hàng, gửi hàng trễ,sai giá, công nợ, tư vấn hàng thay thế khi hàng hết,…). Cập nhật thông tin, lưu ý quan trọng của khách hàng trên hệ thống quản trị khách hàng của công ty.
- Phối hợp với Kế toán bán hàng, bộ phận siêu thị và kho vận để nhận thông tin và thông báo những phát sinh (nếu có) cho khách hàng. Theo dõi, đốc thúc việc thực hiện đơn hàng của khách hàng. Kiểm tra những lưu ý đặc điểm, số lượng, chiết khấu, khuyến mãi của khách hàng (nếu có).
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 1 người
- Nữ/Nam/LGBT từ 25 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, tài chính, …
- Siêng năng, nhanh nhẹn, nhiệt tình, hòa đồng, lanh lẹ...
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định (từ thứ 2- thứ 7)

Quyền lợi & chế độ:

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng tháng 13, phụ cấp cơm trưa, xăng (5lít/tháng) & các chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, BHTN, BHYT, BH Tai nạn, phép năm).

Cách nộp hồ sơ:
* Lưu ý:
Hồ sơ bao gồm:

- Hình 3x4 (2 tấm)
- CV xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp, Chứng chỉ, CCCD, Hộ Khẩu (Bản sao)

- Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 06/3 đến 22/3/2024 (ưu tiên cho hồ sơ gửi đến trước)
- Được nhận lại hồ sơ nếu hồ sơ không đạt yêu cầu

Nơi nhận hồ sơ:
- Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Cty TNHH TM SXDV Vũ Phúc, số 19-21 Đường B17, KDC Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ (gần Siêu thị BigC)
- Hoặc gửi CV về mail: thinnp@vuphucbaking.com - Ms.Thi (Hành chính - Nhân sự) 0918.021954

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)