1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Mô tả công việc
- Hiểu rõ và nắm chắc mã hàng, đặc điểm, công dụng, quy cách, đơn giá,
ưu - nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự. -Sắp xếp, trưng bày
hàng hóa trên quầy kệ tại các cửa hàng, đảo date, thực hiện trưng bày,
đảm bảo bảng giá sản phẩm, bảng giá khuyến mãi và các ấn phẩm quảng cáo
trên quầy kệ.
- Kiểm tra, kiểm kê và ghi nhận tồn kho và date sản phẩm trên hệ thống.
- Nắm rõ lịch giao hàng tận nơi, lịch giao hàng chành xe để tư vấn và
đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả nhất giành cho khách hàng.
- Nhận yêu cầu đặt hàng hoặc các phản hồi của khách hàng qua điện thoại.
Thực hiện các thủ tục bán hàng, lên đơn hàng, ghi nhận các yêu cầu cụ
thể của khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn để phát sinh về hàng hóa với khách hàng (thiếu
hàng, nhầm hàng, hết hàng, gửi hàng trễ, sai giá, công nợ, tư vấn hàng
thay thế khi hàng hết, …). Cập nhật thông tin, lưu ý quan trọng của
khách hàng trên hệ thống quản trị khách hàng của công ty.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 01 người
- Nam/Nữ từ 25 đến 35 - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Biết sử dụng phần mềm Misa, Kiot Việt, Excel căn bản….
- Trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, tính toán nhanh...
- Ưu tiên có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm liên quan hoặc bán hàng tại
siêu thị.
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định (từ thứ 2- thứ 7)
Quyền lợi & chế độ:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng tháng 13, thưởng đạt doanh số, phụ cấp cơm trưa, xăng (5lít/tháng)
& các chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, BHTN, BHYT, phép năm).
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
Mô tả công việc:
- Hiểu rõ và nắm chắc mã hàng, đặc điểm, công dụng, quy cách, đơn giá,
ưu - nhược điểm của các sản phẩm. -Duy trì và phát triển những quan hệ
kinh doanh hiện được giao, nhận đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ
kinh doanh mới bằng việc thiết lập kế hoạch và tổ chức công việc hàng
ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và liên tục tìm kiếm cơ
hội từ các khách hàng tiềm năng để bổ sung vào nhóm kinh doanh của mình.
-Báo cáo số liệu tình hình bán hàng và lập kế hoạch theo tuần, tháng và
khi có yêu cầu từ cho quản lý trực tiếp.
-Thực hiện việc ghi nhận đơn hàng từ khách hàng, trực tiếp theo dõi quá
trình xử lý đơn hàng ở các bộ phận và chịu trách nhiệm xử lý thông tin
với khách hàng cho đến khi khách hàng hoàn tất việc thanh toán đơn hàng.
-Nắm lịch giao hàng tận nơi và chành xe, tính phí vận chuyển và phối hợp
với bộ phận kho để thực hiện gửi hàng theo yêu cầu của khách hàng.
-Hỗ trợ tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh về hàng hóa với khách
hàng (thiếu hàng, nhầm hàng, gửi xe trễ, sai giá, công nợ, hết hàng, tư
vấn hàng thay thế khi hàng hết..). Yêu cầu về năng lực làm việc:
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên - Có nghiệp vụ và kiến thức về tiếp thị,
bán hàng
- Có khả năng đi công tác. - Có tính kiên nhẫn, cẩn thận, có khả năng
đàm phán tốt.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 01 người
- Nam/Nữ từ 25 đến 35
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Biết sử dụng phần mềm Misa, Kiot Việt, Excel căn bản….
- Trung thực, hoạt bát, hòa đồng, tính toán nhanh….
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực thi nhiệm vụ được phân
công.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin tuyệt đối về dữ liệu tài chính kế
toán, dữ liệu nhà cung cấp và khách hàng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí liên quan.
Quyền lợi & chế độ:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng tháng 13, phụ cấp cơm trưa, xăng (5lít/tháng) & các chế độ phúc
lợi theo quy định (BHXH, BHTN, BHYT, phép năm).
Cách nộp hồ sơ:
* Lưu ý:
Hồ sơ bao gồm:
- Hình 3x4 (2 tấm)
- CV xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp, Chứng chỉ, CMND, Hộ Khẩu (Bản sao)
- Hạn chót nhận hồ sơ: 15/3/2025 (ưu tiên cho
hồ sơ gửi đến trước)
- Được nhận lại hồ sơ nếu hồ sơ không đạt yêu cầu
Nơi nhận hồ sơ:
- Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Cty
TNHH TM SXDV Vũ Phúc, số 19-21 Đường B17, KDC Hưng Phú 1,
Phường Hưng Phú, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ (gần Siêu thị BigC)
- Hoặc gửi CV về mail: thinnp@vuphucbaking.com
- Ms.An (Hành chính - Nhân sự) 0918.021954 |