1/ NHÂN VIÊN THU MUA (Purchaser):
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 01 người
- Nam/Nữ/LGBT từ 25 đến 35
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, QTKD....
- Biết sử dụng phần mềm Misa, Kiot Việt, Excel căn bản….
- Có kiến thức về thương mại, dịch vụ, kiên nhẫn, có khả năng đàm phán,
trung thực, tính toán nhanh...
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực thi nhiệm vụ được phân
công.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin tuyệt đối về dữ liệu tài chính kế
toán, dữ liệu nhà cung cấp và khách hàng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí liên quan.
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định (từ thứ 2 - sáng thứ 7)
- Ưu tiên biết Tiếng Hoa
Mô tả công việc:
• Liên hệ và tìm kiếm nhà cung cấp mới, đánh giá và đề xuất sản phẩm.
• Khảo sát và cập nhật các biến động trên thị trường.
• Tiếp nhận mẫu sản phẩm từ nhà cung cấp, tiến hành đánh giá chất lượng,
nguồn gốc và xuất xứ của hàng hóa.
• Tổng hợp và lưu trữ các chứng từ liên quan đến nguồn gốc và xuất xứ
sản phẩm.
• Quản lý, lập mã hàng, đăng ký kiểm tra tồn kho và sử dụng hợp đồng với
nhà cung cấp. Theo dõi toàn bộ quá trình từ mua hàng, giao hàng, nhận
hàng cho đến khi thanh toán.
• Tiếp nhận chứng từ mua hàng, lập thủ tục kiểm tra và đánh giá hàng hóa
trước khi nhập kho.
• Phối hợp với bộ phận kế toán để đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp.
2/ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH PHÁP CHẾ (Admin - Legal
Staff)
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 01 người
- Nam/Nữ/LGBT từ 25 đến 40
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị Hành chính, Văn thư Lưu
trữ hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính, Thư ký hoặc vị
trí có liên quan đến Pháp chế/Hợp đồng.
- Nắm vững kiến thức cơ bản về luật doanh nghiệp và các quy định pháp
luật liên quan đến hoạt động kinh doanh (lao động, bảo hiểm, thuế là một
lợi thế).
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,canva) để soạn
thảo và quản lý dữ liệu.
- Khả năng giao tiếp rõ ràng, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách
nhiệm cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc dưới
áp lực.
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định (từ thứ 2 - sáng thứ 7).
- Ưu tiên các công chức, có kinh nghiệm tại các cơ quan nhà nước.
Mô tả công việc:
1. Công tác Hành chính:
• Quản lý Văn phòng phẩm & Tài sản
• Quản lý Hồ sơ, Văn thư
• Hậu cần & Sự kiện: Tổ chức, chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp nội bộ,
đào tạo, sự kiện của công ty.
2. Công tác Pháp chế :
• Hỗ trợ Hợp đồng: Tiếp nhận, rà soát hình thức, thể thức các dự thảo
hợp đồng, thỏa thuận trước khi trình ký.
• Hỗ trợ theo dõi, cập nhật các văn bản pháp luật mới liên quan đến hoạt
động của Công ty.
• Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cho việc thực hiện các thủ tục hành
chính pháp lý bên ngoài (thay đổi giấy phép kinh doanh, đăng ký/gia hạn
các loại giấy phép con...).
• Hỗ trợ xây dựng, chuẩn hóa và kiểm soát việc tuân thủ các quy chế, quy
định nội bộ của Công ty.
• Phối hợp với Kế toán/Nhân sự để rà soát các vấn đề liên quan đến pháp
luật lao động, bảo hiểm (ở mức cơ bản).
3. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE (DIGITAL
MARKETING EXECUTIVE)
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 01 người
- Nam/Nữ/LGBT từ 25 đến 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Truyền
thông hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh
vực thực phẩm.
- Có kiến thức tốt về SEO/SEM và Content Marketing.
- Có khả năng sáng tạo, tư duy logic và kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop....)
- Chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc và chịu được áp
lực.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing theo mục
tiêu kinh doanh.
- Quản lý, tối ưu và phát triển các kênh truyền thông số của công ty
(Website, Fanpage, Zalo OA...).
- Sáng tạo, biên tập nội dung (bài viết, hình ảnh, video) chất lượng cao,
thu hút người dùng cho các kênh Digital.
- Theo dõi, đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing,
đưa ra các báo cáo và đề xuất cải tiến.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng Digital
Marketing mới.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để triển khai công việc.
Quyền lợi và chế độ chung:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng tháng 13, phụ cấp cơm trưa, xăng (5 lít/tháng) & các chế độ
phúc lợi theo quy định (BHXH, BHTN, BHYT, BH Tai nạn, phép năm).
- Đồng phục, đào tạo.
Cách nộp hồ sơ:
Hồ sơ bao gồm:
- CV xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp, Chứng chỉ, CMND, Hộ Khẩu (Bản sao)
- Hình 3x4 (2 tấm)
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 07/10/2025 đến
15/10/2025
Nơi làm việc và nhận hồ sơ:
CÔNG TY TNHH TM SX DV VŨ PHÚC
Số 19-21 đường B17, KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: Ms.Uyên Minh (Hành chính - Nhân sự)
ĐT: 0886438806
Ứng viên nộp hồ sơ qua email: minhtnu@vuphucbaking.com
|