TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY TNHH TM SX DV VŨ PHÚC
Số 19-21 đường B17, KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, TP. Cần Thơ.
SĐT: 02926.256688 – Email: contact@vuphucbaking.com
Website: www.vuphucbaking.com

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Giới thiệu công ty:

Công ty TNHH SXTM DV Vũ Phúc (VUPHUC BAKING) là nhà phân phối chuyên cung cấp nguyên - phụ liệu, dụng cụ, trang thiết bị về ngành bánh và pha chế từ các nhãn hàng lớn trên thế giới và Việt Nam tại khu vực miền Tây. VUPHUC BAKING không chỉ bán hàng mà còn đưa ra những giải pháp và giá trị tốt nhất phù hợp với từng khách hàng cụ thể để bảo đảm khách hàng luôn tìm được cho mình những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để khách hàng có thể phát triển một cách nhanh và bền vững cùng với VUPHUC BAKING.

Chúng tôi cần tìm cộng sự cho vị trí sau:

1/ NHÂN VIÊN THU MUA (Purchaser):
Yêu cầu công việc:

- Số lượng: 01 người
- Nam/Nữ/LGBT từ 25 đến 35
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, QTKD....
- Biết sử dụng phần mềm Misa, Kiot Việt, Excel căn bản….
- Có kiến thức về thương mại, dịch vụ, kiên nhẫn, có khả năng đàm phán, trung thực, tính toán nhanh...
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực thi nhiệm vụ được phân công.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin tuyệt đối về dữ liệu tài chính kế toán, dữ liệu nhà cung cấp và khách hàng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí liên quan.
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định (từ thứ 2 - sáng thứ 7)
- Ưu tiên biết Tiếng Hoa
Mô tả công việc:
• Liên hệ và tìm kiếm nhà cung cấp mới, đánh giá và đề xuất sản phẩm.
• Khảo sát và cập nhật các biến động trên thị trường.
• Tiếp nhận mẫu sản phẩm từ nhà cung cấp, tiến hành đánh giá chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ của hàng hóa.
• Tổng hợp và lưu trữ các chứng từ liên quan đến nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm.
• Quản lý, lập mã hàng, đăng ký kiểm tra tồn kho và sử dụng hợp đồng với nhà cung cấp. Theo dõi toàn bộ quá trình từ mua hàng, giao hàng, nhận hàng cho đến khi thanh toán.
• Tiếp nhận chứng từ mua hàng, lập thủ tục kiểm tra và đánh giá hàng hóa trước khi nhập kho.
• Phối hợp với bộ phận kế toán để đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp.

2/ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH PHÁP CHẾ (Admin - Legal Staff)
Yêu cầu công việc:

- Số lượng: 01 người
- Nam/Nữ/LGBT từ 25 đến 40
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị Hành chính, Văn thư Lưu trữ hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính, Thư ký hoặc vị trí có liên quan đến Pháp chế/Hợp đồng.
- Nắm vững kiến thức cơ bản về luật doanh nghiệp và các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh (lao động, bảo hiểm, thuế là một lợi thế).
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,canva) để soạn thảo và quản lý dữ liệu.
- Khả năng giao tiếp rõ ràng, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định (từ thứ 2 - sáng thứ 7).
- Ưu tiên các công chức, có kinh nghiệm tại các cơ quan nhà nước.
Mô tả công việc:
1. Công tác Hành chính:

• Quản lý Văn phòng phẩm & Tài sản
• Quản lý Hồ sơ, Văn thư
• Hậu cần & Sự kiện: Tổ chức, chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp nội bộ, đào tạo, sự kiện của công ty.
2. Công tác Pháp chế :
• Hỗ trợ Hợp đồng: Tiếp nhận, rà soát hình thức, thể thức các dự thảo hợp đồng, thỏa thuận trước khi trình ký.
• Hỗ trợ theo dõi, cập nhật các văn bản pháp luật mới liên quan đến hoạt động của Công ty.
• Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cho việc thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý bên ngoài (thay đổi giấy phép kinh doanh, đăng ký/gia hạn các loại giấy phép con...).
• Hỗ trợ xây dựng, chuẩn hóa và kiểm soát việc tuân thủ các quy chế, quy định nội bộ của Công ty.
• Phối hợp với Kế toán/Nhân sự để rà soát các vấn đề liên quan đến pháp luật lao động, bảo hiểm (ở mức cơ bản).

3. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE (DIGITAL MARKETING EXECUTIVE)
Yêu cầu công việc:

- Số lượng: 01 người
- Nam/Nữ/LGBT từ 25 đến 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thực phẩm.
- Có kiến thức tốt về SEO/SEM và Content Marketing.
- Có khả năng sáng tạo, tư duy logic và kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop....)
- Chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc và chịu được áp lực.
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing theo mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý, tối ưu và phát triển các kênh truyền thông số của công ty (Website, Fanpage, Zalo OA...).
- Sáng tạo, biên tập nội dung (bài viết, hình ảnh, video) chất lượng cao, thu hút người dùng cho các kênh Digital.
- Theo dõi, đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing, đưa ra các báo cáo và đề xuất cải tiến.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng Digital Marketing mới.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để triển khai công việc.

Quyền lợi và chế độ chung:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng tháng 13, phụ cấp cơm trưa, xăng (5 lít/tháng) & các chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, BHTN, BHYT, BH Tai nạn, phép năm).
- Đồng phục, đào tạo.

Cách nộp hồ sơ:
Hồ sơ bao gồm:

- CV xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp, Chứng chỉ, CMND, Hộ Khẩu (Bản sao)
- Hình 3x4 (2 tấm)

Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 07/10/2025 đến 15/10/2025

Nơi làm việc và nhận hồ sơ:
CÔNG TY TNHH TM SX DV VŨ PHÚC

Số 19-21 đường B17, KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: Ms.Uyên Minh (Hành chính - Nhân sự) ĐT: 0886438806

Ứng viên nộp hồ sơ qua email: minhtnu@vuphucbaking.com

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)