I. VỊ TRÍ: SALE XUẤT KHẨU
- Số lượng: 02 nhân sự.
- Địa điểm làm việc: KCN Cái Sơn Hàng Bàng, đường Hoàng Quốc Việt,
KV4, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện công việc liên quan đến quá trình bán hàng và xử lý các vấn
đề phát sinh
- Chuẩn bị và xử lý các công cụ bán hàng như báo giá, danh sách sản phẩm,
catalog, hợp đồng, mẫu …
- Giao dịch với khách hàng: gửi mail, báo giá, giới thiệu sản phẩm,
tương tác,theo dõi đơn hàng.
- Mở rộng tìm kiếm khách mới, thị trường mới, chăm sóc khách hàng chu
đáo, triệt để
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và
đủ với các bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị công tác hội chợ, triển lãm quốc tế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công sắp xếp của cấp trên.
2. Yêu cầu công việc:
- Độ tuổi: từ 25 đến 35
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Tốt nghiệp ĐH trở lên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế hoặc các
ngành có liên quan. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh
vực xuất nhập khẩu hoặc vị trí tương đương
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt, thành thạo, ưu
tiên khả năng viết tiếng Anh thương mại. Biết thêm ngoại ngữ khác là lợi
thế.
- Kiến thức tổng hợp về kinh tế, văn hóa, xã hội.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu được áp công việc.
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch, mục tiêu, sắp xếp bố trí công
việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thương lượng, đàm phán
- Hòa đồng, nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, tích cực, tinh thần hợp tác, chịu áp lực cao, cẩn
thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc.
II. VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN AN TOÀN LAO ĐỘNG
- Số lượng: 01 nhân sự
- Địa điểm làm việc: KCN Cái Sơn Hàng Bàng, đường Hoàng Quốc Việt,
KV4, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
1. Mô tả công việc:
- Phụ trách kiểm tra/tổ chức kiểm tra, giám sát công tác An toàn VSLĐ
tại Công ty đảm bảo an toàn về con người. máy móc thiết bị, cơ sở vật
chất, môi trường làm việc.
- Kiểm tra, giám sát các đơn vị Nhà thầu vào thi công tại Nhà máy đảm
bảo an toàn.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện các báo cáo về an toàn thiết bị nghiêm ngặt,
an toàn VSLĐ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
- Xây dựng các Quy trình, Quy định hướng dẫn công tác an toàn VSLĐ và
triển khai áp dụng thực hiện hiệu quả.
- Tổ chức đào tạo/Đào tạo lao động trong Công ty về công tác An toàn
VSLĐ.
- Tham gia Đội PCCC, An toàn vệ sinh viên và các Ban chuyên môn liên
quan.
- Xây dựng và triển khai các quy trình, hướng dẫn áp dụng thực hiện công
tác an toàn vệ sinh lao động tại Nhà máy.
- Thành viên của Đội PCCC và các ban chuyên trách liên quan đến an toàn
VSLĐ.
- Các công việc cụ thể khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc:
- Độ tuổi: từ 30 đến 45
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật, Môi trường, Điện hoặc ngành có liên quan
- Kinh nghiệm công tác: từ 03 năm trở lên, đã từng làm công tác an toàn
tại các Nhà máy Chế biến nông sản, Thực phẩm, Thủy – hải sản … có quy mô
từ 500 lao động trở lên.
- Thành thạo các phần mềm liên quan
- Có đầy đủ các chứng chỉ hoạt động trong lĩnh vực an toàn đúng quy định
hiện hành (chứng chỉ huấn luyện ATLĐ, VSLĐ; chúng chỉ huấn luyện an toàn
phòng chống cháy nổ,….)
- Kiến thức về an toàn sức khỏe, môi trường
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng xử lý tình huống bất ngờ
+ Kỹ năng phân tích, đánh giá và quản lý rủi ro
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức đánh giá và triển khai thực hiện.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
III. VỊ TRÍ: ADMIN SALE NỘI ĐỊA KIÊM TRỢ LÝ
MARKETING
- Số lượng: 01 nhân sự
- Địa điểm làm việc: KCN Cái Sơn Hàng Bàng, đường Hoàng Quốc Việt,
KV4, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
1. Mô tả công việc:
1.1 Công việc Admin Sale Nội điạ
- Báo cáo tiến độ thực hiện Doanh số, các đơn hàng đã xuất trong tuần
-Tổng hợp đơn hàng, hợp đồng mới, hợp đồng dự kiến trong tuần
- Cập nhật kế hoạch Demand + Chi tiết đơn hàng khi có điều chỉnh trong
tháng
- Tổng hợp SPEC cho các đơn hàng trong kế hoạch sản xuất tháng
- Dựa trên tình hình sản xuất, booking để lên lịch giao hàng tuần W+1 và
khi có điều chỉnh phát sinh.
- Tổng hợp tiền về, công nợ khách hàng phát sinh trong tuần; Nhắc hẹn
khách hàng thanh toán đối với các đơn hàng quá hạn.
- Tổng hợp khiếu nại từ khách hàng trong tuần, lưu trữ email trao đổi
giữa các bộ phận về các vấn đề liên quan đến khiếu nại.
- Báo cáo phân bổ chỉ tiêu bán hàng tháng (DS thực hiện theo từng PIC)
cho Kế toán.
- Các báo cáo khác: Database khách hàng, Báo cáo khác khi có phát sinh
1.2 Công việc Trợ lý Marketing:
- Hỗ trợ xây dựng và tổ chức vận hành các hoạt động Marketing trên các
trang mạng xã hội .. hướng đến nhãn Fruitmoji Top 5 Công ty SX chế biến
trái cây trên Google.
- Phối hợp nhà cung cấp và các bộ phận để cung cấp các dụng cụ, vật phẩm
quảng cáo…phục vụ hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của các kênh bán
hàng
- Hỗ trợ Giám đốc Marketing xây dựng theo dõi, đánh giá các hoat động
tiếp thị và đầu mối liên lạc các hoạt động Sale Nội địa, Marketing và
Nhà máy.
2. Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 – 35
- Trình độ: Đại học kinh tế hay marketing hoặc các nghành nghề liên quan
- Kinh nghiệm công tác: 2 năm trong lĩnh vực Markteing. Hiểu biết về
kênh bán lẻ, kênh horeca, biết về nghành hàng chế biến nông sản.
- Kỹ năng:
+ Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
+ Thành thạo Microsoft Excel/Google Sheets:
• Biết sử dụng các hàm như SUMIF, VLOOKUP, PIVOT TABLE, hoặc IF/THEN để
xử lý, tổng hợp dữ liệu.
• Lập báo cáo và phân tích doanh số theo dạng bảng biểu có tính tương
tác cao.
+ Sử dụng công cụ tạo hình ảnh trực quan:
• Biết sử dụng Power BI, Tableau, hoặc Google Data Studio để trực quan
hóa dữ liệu.
• Có khả năng sử dụng công cụ như Excel Chart, Google Charts để tạo biểu
đồ minh họa (cột, tròn, dòng thời gian, biểu đồ vùng...).
+ Tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc. Trung thực và chịu khó |