1. Nhân viên Kinh doanh: 05 người (Nam)
- Tuổi từ 25 đến 40 tuổi.
- Trình độ: Cao đẳng trở lên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Y, Dược, Kĩ thuật công nghệ Y Sinh, Quản trị
kinh doanh.
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế nắm
được quy trình đấu thầu và làm các thủ tục với chủ đầu tư trong lĩnh vực
y tế của Nhà Nước.
- Tính cách cần mẫn, chăm chỉ, có trách nhiệm, chịu đựng áp lực cao và
di chuyển thường xuyên.
- Có kĩ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng; kỹ năng làm việc nhóm và
làm việc độc lập.
- Mức lương thỏa thuận
- Mô tả công việc:
• Duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng hiện có đồng thời tìm kiếm,
tiếp cận các khách hàng tiềm năng để mở rộng thị trường.
• Triển khai bán các sản phẩm tại địa bàn được giao phụ trách thông qua
tư vấn khách hàng về sản phẩm và giải pháp, giúp khách hàng lựa chọn sản
phẩm, thiết bị, vật tư hóa chất phù hợp.
• Đàm phán, thương thảo với khách hàng để lên dự thảo thương thảo hợp
đồng, và làm thủ tục để kí kết hợp đồng.
• Đảm bảo chỉ tiêu doanh số công ty giao.
• Theo dõi thông tin, kế hoạch đấu thầu VT TBYT để tham gia dự thầu tại
các bệnh viện, SYT và các đơn vị khác.
• Thường xuyên khảo sát thị trường để có thông tin cập nhật về tiến độ
dự án tại địa bàn được giao phụ trách.
• Thường xuyên thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin về nhu cầu,
xu hướng của thị trường để có những đề xuất chiến lược phát triển sản
phẩm, chiến lược kinh doanh với BGĐ.
• Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
• Phối hợp với Kế Toán thu hồi công nợ để giải quyết các vấn đề liên
quan đến thu hồi công nợ của khách hàng.
• Báo cáo tình hình thị trường định kỳ theo quy định của cấp quản lý.
• Luôn cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm và
các kĩ năng mềm khác
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGD.
2. Nhân viên kế toán: 02 người
Kế toán kho: 01 người (Nam)
Kế toán Nợ phải thu: 01 người (Nam)
- Tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kế toán
– Kiểm toán.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng
giao tiếp tốt, xử lý vấn đề tốt
Mô tả công việc: Tùy từng vị trí sẽ được bố trí
công việc phù hợp:
• Thu thập và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán theo hướng dẫn.
• Kiểm tra tình trạng Xuất nhập tồn của hàng hoá.
• Theo dõi, quản lý công nợ nhà cung cấp.
• Theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ phải thu của khách hàng.
• Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp và BGĐ.
Quyền lợi:
+ Được hướng dẫn, đào tạo theo quy định của công ty
+ Sau thời gian thử việc được hưởng quyền lợi của người lao động theo
pháp luật lao động hiện hành.
+ Chế độ lương thưởng và các chế độ đãi ngộ theo quy định công ty.
* Yêu cầu hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương không quá 3
tháng
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao căn cước/ căn cước công dân,
- Bản sao các văn bằng có công chứng.
Địa chỉ nộp hồ sơ:
Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Miền Tây
Địa chỉ : Số 238A đường Trần Hưng Đạo, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP Cần
Thơ
Email: admin@thietbiytemientay.com
Điện thoại liên hệ:
Vị trí 1 _Mr. Quân _0939 834111
Vị trí 2_Ms. Liễu_0907 393632
Ghi chú: Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.
Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 14/5/2025 đến ngày 28/5/2025. |