TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Dego Holding đang là đơn vị đầu tư chính cho các công ty thành viên về các mảng kinh doanh: Xuất nhập khẩu hoá chất, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật tư nông nghiệp, nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ về sản xuất hoá chất, đào tạo các kỹ sư, bác sỹ cây trồng, nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, hoá chất gia dụng, hoá chất xây dựng và lĩnh vực dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp. Để chuẩn bị cho bước đột phá 2024, DEGO Holding cần bổ sung các vị trí:

1. CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT KẾ HOẠCH
Số lượng: 03
Địa điểm làm việc: Văn phòng Cần Thơ
Mô tả công việc:

- Phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận để thực hiện các biện pháp cải tiến và nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo tuân thủ thời gian và ngân sách.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tiến độ và hiệu suất của dự án/kế hoạch kinh doanh.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên ở các nhóm công việc như trợ lý, thư ký, điều phối, quản lý,…
- Có khả năng tổ chức và kiểm soát tiến độ công việc.
- Có khả năng viết quy trình, xây dựng kế hoạch và thực hiện theo mục tiêu công việc.
- Hiểu và có khả năng sử dụng Misa, Google Drive, Tin học văn phòng,..
- Tính hệ thống, tư duy logic, có ý thức phát triển bản thân và chịu được áp lực cao.
- Ham học, chịu khó, nhạy bén, linh hoạt, trung thực, giao tiếp tốt.
Quyền lợi khi làm việc:
- Mức lương từ 8.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng hoặc thương lượng dựa trên năng lực.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước: Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, trung thu, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,...
- Được đào tạo, cơ hội tăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

2. CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ
Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: Văn phòng Cần Thơ
Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý của công ty. Đảm nhiệm việc tham mưu và tư vấn cho Ban giám đốc công ty các vấn đề về pháp luật. Chịu trách nhiệm kiểm tra về tính hợp pháp và pháp lý tất cả những giao dịch kinh doanh trong công ty. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...
- Thực hiện soạn thảo văn bản và các loại tài liệu liên quan đến pháp lý, các loại hợp đồng của doanh nghiệp. Kiểm tra, đảm bảo tính đúng đắn, hợp pháp của những loại hợp đồng, tài liệu đó.
- Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của công ty, đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.
- Quản lý các vấn đề pháp lý phát sinh tại doanh nghiệp. Trực tiếp giải quyết các sự vụ pháp lý liên quan đến kiện tụng, khiếu nại, sự cố pháp lý thị trường,.... Bao gồm các vấn đề từ nội bộ cũng như phía bên ngoài doanh nghiệp.
- Nghiên cứu các quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty đều hợp pháp.
- Cập nhật các sửa đổi, bổ sung về pháp luật hiện hành
- Các công việc khác được phân công.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về Luật. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nắm vững kiến thức luật. Cập nhật thường xuyên, kịp thời những thay đổi của Luật và các văn bản hướng dẫn.
- Cẩn thận, trung thực, có khả năng thiết lập mối quan hệ.
- Giao tiếp thuyết phục, có khả năng thương lượng, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Tính quyết đoán, tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý các vấn đề pháp lý liên quan trong lĩnh vực nông nghiệp.
Quyền lợi khi làm việc:
- Thu nhập từ 8.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng hoặc thỏa thuận theo năng lực, được xem xét tăng lương và khen thưởng định kỳ, đột xuất;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật BHXH…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,...
- Được tham gia các khóa học, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.

3. KẾ TOÁN VIÊN (có nhận thực tập sinh)
Số lượng: 3
Địa điểm làm việc: Cần Thơ
Mô tả công việc:

- Báo cáo định kỳ thuế GTGT, TNCN, TNDN, hóa đơn định kỳ;
- Cân đối hàng hóa, lấy hóa đơn đầu vào, chi phí phát sinh;
- Xuất hóa đơn bán hàng mỗi ngày giao cho khách hàng;
- Lập quyết toán BCTC, thuế TNDN, quyết toán TNCN;
- Theo dõi công việc liên quan BHXH;
- Lập hồ sơ pháp lý công ty liên quan đến giấy phép đăng ký kinh doanh;
- Phụ trách công việc phát sinh thuộc nghiệp vụ kế toán.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán và có kinh nghiệm từ 01 - 02 năm trở lên.
- Có hiểu biết về luật kế toán, các luật quy định liên quan đến thuế, nguyên tắc - chuẩn mực tài chính kế toán. Chịu trách nhiệm về chuyên môn và nghiệp vụ.
- Có khả năng xử lý trực tiếp các báo cáo trên Excel, G.Drive, Misa…
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic.
- Trung thực, siêng năng, chịu khó và thích nghi tốt.
- Nhạy bén, ham học và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi khi làm việc:
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước: Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, trung thu, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo về nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến.

THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: Từ ngày 03/4 đến 18/4/2024
THÔNG TIN NHẬN HỒ SƠ:
- Gửi hồ sơ qua email: degoholdingtuyendung@gmail.com
- Địa chỉ:
B19, ĐDC Cần Thơ, Khu DCVH Tây Đô, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
- Hotline/Zalo: 0907 999 249 – Phòng Hành chính – Nhân sự.
- Ưu tiên các hồ sơ nộp sớm và tổ chức phỏng vấn liên tục đến khi đủ số lượng.

HỒ SƠ BAO GỒM:

- Đơn ứng tuyển
- Hộ Khẩu/Giấy xác nhận cư trú, CMND/CCCD (photo công chứng)
- Sơ yếu lý lịch.
- 03 ảnh 3x4.
- Giấy khám sức khoẻ (không quá 3 tháng)
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)